Có gì mới?
DIỄN ĐÀN GAME VIỆT HÓA - THE RED TEAM

Đăng ký hoặc đăng nhập để có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng với các thành viên khác trong diễn đàn.

GAME VIỆT HÓA [PC] Death Stranding Việt Hóa - Đan Cài Sợi Dây Vô Hình: Bức Tranh Kết Nối Nhân Loại

baiki

Content Creator
Tham gia
7/3/24
Bài viết
201
Lượt thích
22
Điểm
18
Tuổi
20
Nơi ở
Huế
Trong thế giới của Death Stranding, một sự kiện bí ẩn đã xóa nhòa ranh giới giữa sự sống và cái chết. Người chơi sẽ nhập vai Sam Porter Bridges, một người giao hàng đặc biệt với khả năng cảm nhận được những sinh vật từ thế giới bên kia, được gọi là BTs. Mỗi bước đi của Sam không chỉ là một nỗ lực để kết nối lại những mảnh đời tách biệt mà còn là một hành trình khám phá bản thân và ý nghĩa của sự tồn tại. Game đã được việt hóa bởi The Red Team.

1381


Giới Thiệu:
Death Stranding là một trò chơi hành động độc đáo, được phát triển bởi Kojima Productions và phát hành bởi Sony Interactive Entertainment505 Games. Đây là trò chơi đầu tiên từ đạo diễn Hideo Kojima và Kojima Productions sau khi họ tách khỏi Konami vào năm 2015. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên cho PlayStation 4 vào ngày 8 tháng 11, 2019, sau đó là phiên bản cho Windows vào ngày 14 tháng 7, 2020. Một phiên bản cắt đạo diễn đã được phát hành cho PlayStation 5 vào tháng 9 năm 2021, và sau đó là phiên bản cho Windows vào tháng 3 năm 2022. Các phiên bản cho iOS và macOS đã được phát hành vào ngày 30 tháng 1, 2024. Trò chơi đặt người chơi vào một Hoa Kỳ hậu tận thế sau một sự kiện thảm khốc, khiến những sinh vật hủy diệt bắt đầu lang thang trên Trái Đất. Người chơi điều khiển Sam Porter Bridges, một người giao hàng được giao nhiệm vụ cung cấp hàng hóa cho các thuộc địa cô lập và kết nối lại chúng thông qua một mạng lưới truyền thông không dây. Death Stranding đã nhận được những đánh giá tích cực chung từ giới phê bình, với lời khen ngợi dành cho diễn xuất lồng tiếng, âm nhạc nền, và hình ảnh, trong khi ý kiến về lối chơi và câu chuyện có phần trái chiều.

1382


Lối Chơi:
Death Stranding đưa người chơi vào một thế giới hậu tận thế, nơi một sự kiện bí ẩn đã xóa nhòa ranh giới giữa sự sống và cái chết. Trong vai Sam Porter Bridges, một người giao hàng với khả năng cảm nhận được những sinh vật từ thế giới bên kia, người chơi sẽ phải vượt qua địa hình khắc nghiệt, tránh khỏi cơn mưa Timefall có sức mạnh phá hủy thời gian, và đối mặt với những sinh vật ma quái để hoàn thành nhiệm vụ giao hàng. Mỗi gói hàng không chỉ là một món đồ, mà còn là một thông điệp hy vọng, một bước tiến trong việc tái thiết lập liên kết giữa con người và khôi phục lại thế giới đã mất. Death Stranding là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, kết hợp giữa gameplay sáng tạo và câu chuyện sâu sắc, mời gọi người chơi trải nghiệm và suy ngẫm về mối liên kết giữa con người trong một thế giới đầy thách thức và không chắc chắn.

1383


Cốt Truyện:
Death Stranding là một hành trình qua thế giới hậu tận thế, nơi một sự kiện gọi là Death Stranding đã xảy ra. Sự kiện này đã tạo ra những sinh vật ma quái Beached Things” (BTs) và gây ra hàng loạt vụ nổ “voidouts” khắc nghiệt trên khắp thế giới, để lại sau lưng chỉ là những hố sâu. Kết quả của Death Stranding là sự xuất hiện của các hạt chiralium và mưa Timefall, có khả năng làm lão hóa nhanh mọi thứ mà nó chạm vào. Sam Porter Bridges, nhân vật chính, bắt đầu trò chơi bằng cách giúp đỡ các chuyên gia xử lý thi thể. Kể từ sau “Death Stranding”, các thi thể cần phải được đốt cháy, nếu không chúng sẽ biến thành BTs. Trong một sự kiện, một người đàn ông bí ẩn có khả năng kiểm soát BTs đã tấn công người bạn xử lý thi thể của Sam. Trước khi anh ta kịp tự sát, một BT khổng lồ đã nuốt chửng anh ta, gây ra một vụ voidout và giết chết Sam. Tuy nhiên, Sam là một “Repatriate”, có nghĩa là khi anh ta chết, linh hồn của anh ta sẽ đến một nơi gọi là “Seam”, nơi anh ta có thể hướng dẫn linh hồn của mình trở lại cơ thể thông qua một môi trường dưới nước. Trong suốt trò chơi, mục tiêu của Sam là kết nối lại các cộng đồng và thành phố bị tách biệt của Mỹ. Anh ta phải đối mặt với BTs, cũng như các cựu người giao hàng giờ đã trở thành khủng bố (MULEs) và một nhân vật tên Higgs, tất cả đều cố gắng giết anh ta. Dù mọi người đều cố gắng giết Sam, nhưng nhờ khả năng Repatriate, anh ta không thực sự bị giết mà chỉ được gửi đến “Seam”, nơi anh ta có thể bơi trở lại cơ thể và sống lại sau một chuỗi sự kiện kỳ lạ liên quan đến em bé nổi tiếng. Cốt truyện của Death Stranding không chỉ là một câu chuyện về việc giao hàng, mà còn là một câu chuyện về việc tái kết nối thế giới sau một thảm họa lớn đã xé nát nó. Đây là một bức tranh toàn cảnh của một thế giới đầy rẫy nguy hiểm và bí ẩn, nơi mỗi quyết định của người chơi không chỉ ảnh hưởng đến hành trình của Sam, mà còn đến tương lai của thế giới xung quanh anh ta.

1384


Đồ Họa:
Death Stranding là một kiệt tác đồ họa, nơi mỗi khung hình đều như một bức tranh sống động. Trò chơi mở ra một thế giới hậu tận thế với cảnh quan đa dạng từ những sa mạc cằn cỗi đến rừng rậm xanh mướt, mỗi địa hình đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên một trải nghiệm thị giác độc đáo. Sự chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế từ trang bị của Sam, các công trình xây dựng, đến những sinh vật BTs, cùng với hiệu ứng đặc biệt và ánh sáng, tạo nên một thế giới sống động và chân thực. Ánh sáng và bóng tối được sử dụng một cách tài tình để tạo ra không gian độc đáo, trong khi mưa Timefall và ánh sáng mặt trời tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và đôi khi u ám. Thiết kế nhân vật đa dạng và phong cách riêng biệt, đặc biệt là Sam Porter Bridges với chiếc túi xách lớn và trang bị độc đáo, đã trở thành biểu tượng của trò chơi. Tổng thể, đồ họa của Death Stranding không chỉ làm nổi bật sự sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ phát triển mà còn tạo nên một thế giới đẹp mắt và đầy ấn tượng cho người chơi khám phá.

1385


1386


1387


Âm Thanh:
Âm thanh trong Death Stranding là một thành phần quan trọng tạo nên không gian và cảm xúc cho trò chơi. Nhạc sĩ Joel Corelitz và Ludvig Forssell, người đứng đầu bộ phận âm nhạc tại Kojima Productions, đã sáng tạo nên một bản nhạc nền độc đáo, sử dụng các âm thanh từ những vật liệu tìm thấy như đồ nghề từ Home Depot và một cây đàn piano được chỉnh sửa mạnh mẽ. Họ đã ghi âm những âm thanh từ việc đánh vào cây đàn bằng búa và các công cụ khác, biến nó thành một loại nhạc cụ gõ đa dạng và phong phú. Âm thanh của trò chơi không chỉ dừng lại ở nhạc nền mà còn thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất, từ tiếng bước chân của Sam trên cát cho đến tiếng rì rào của mưa Timefall. Âm thanh môi trường sống động giúp người chơi cảm nhận được sự hoang vắng, cô đơn của thế giới Death Stranding. Các hiệu ứng âm thanh đặc biệt khi Sam gặp phải BTs hay những vụ nổ voidout cũng góp phần tạo nên sự căng thẳng và kịch tính cho trò chơi. Tóm lại, âm thanh trong Death Stranding không chỉ làm tăng thêm chiều sâu cho trải nghiệm chơi game mà còn là một phần không thể tách rời của câu chuyện, góp phần đưa người chơi vào một thế giới đầy rẫy nguy hiểm và bí ẩn.

Lời Kết:
Khi màn đêm của Death Stranding buông xuống, và những bước chân cuối cùng của Sam Porter Bridges vang lên trên mặt đất hoang tàn, người chơi sẽ nhận ra rằng hành trình của mình không chỉ là một cuộc chiến chống lại thế giới bên kia. Đó là một cuộc tìm kiếm ý nghĩa sâu xa hơn về sự kết nối và hy vọng. Trong bóng tối của Death Stranding, mỗi gói hàng được giao, mỗi bước đi được thực hiện, và mỗi cuộc gặp gỡ đều đã khắc sâu một thông điệp: Dù thế giới có thay đổi đến đâu, sức mạnh của nhân loại nằm ở khả năng kết nối và vươn lên. Và khi màn hình cuối cùng tắt lịm, câu chuyện của Sam không kết thúc ở đó. Nó tiếp tục sống trong trí nhớ của người chơi, trong những bài học về lòng dũng cảm, tình yêu thương, và sự kiên trì. Death Stranding không chỉ là một trò chơi nó là một trải nghiệm, một chuyến đi đầy cảm xúc mà người chơi sẽ không bao giờ quên.


Link bản tải việt hóa tại đây
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
263
Bài viết
1,208
Thành viên
812
Thành viên mới nhất
iamthanhphu
Top